บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ เมื่อวันที่ ๑๙ มิ.ย.๖๒ แนะนำสมาชิกบ้านอร่อย ๒๕ ที่จะคอยให้คำแนะนำสินค้า และต้อนรับลูกค้าทุกท่าน

สวัสดีครับทุกท่าน บทความพิเศษนี้ ทางเราจะให้ข้อมูลแนะนำทุกท่านว่า ในโครงการนำร่อง "บ้านอร่อย ๒๕" เราได้ขับเคลื่อนงานตามแนวทาง "การส่งเสริมอาชีพคนพิการและครอบครัวอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม" เราผลักดันให้คนพิการและครอบครัวก้าวข้ามความยากจนไปสู่การมีอาชีพที่มั่นคง ในฐานะผู้ถือหุ้น เป็นเจ้าของกิจการ โดยแผนงานเราจะทำขนานกันไป 3 โครงการ เพื่อเป็นต้นแบบให้สามารถนำไปกระจายทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งในเร็วๆ นี้ จะนำเสนอสู่สังคมต่อไป แต่ในส่วนของบทความนี้ ทางเราจึงอยากแนะนำน้องคนพิการที่เป็น ต้นแบบที่ร่วมงานกับโครงการ คือ นางสาวมลิวัลย์ โนนคำแพง

ทางโครงการได้ฝึกอบรมให้ นางสาวมลิวัลย์ โนนคำแพง มีประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีก เช่น การจำหน่าย การพูดจากับลูกค้า การดูแลทำความสะอาดสินค้า การทำความสะอาดตัวบ้านทั้งภายนอกภายใน จัดเรียงสินค้า ใช้งานระบบคิดเงินออนไลน์ เป็นต้น และในอนาคต นางสาวมลิวัลย์ โนนคำแพง จะกลายเป็นผู้ฝึกอบรมให้กับคนพิการ ที่จะมาเป็นสมาชิกบ้านอร่อย ๒๕ ในสาขาใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต



นางสาวมลิวัลย์ สมาชิกบ้านอร่อย ๒๕ ถ่ายภาพคู่กับลูกค้า นักศึกษา ที่มาอุดหนุน



นางสาวมลิวัลย์ กำลังจัดเรียงสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ในตู้เย็น








นางสาวมลิวัลย์ กำลังจัดเรียงสินค้ากลุ่มสินค้าแปรรูปแบรนด์สุทธิลักษณ์






นางสาวมลิวัลย์ กำลังจัดเรียงสินค้าของบริษัท ไทซันฟูดส์ จำกัด






สินค้าขนมปังกรอบ อบแห้ง เครื่องดื่มน้ำผลไม้ จัดเรียงแล้ว










นางสาวมลิวัลย์ถ่ายภาพคู่กับสินค้าที่จัดเรียงเรียบร้อยพร้อมขายให้ลูกค้า







ดังนั้นแล้ว ทุกท่านกำลังจะได้รู้ถึงแนวทางการส่งเสริมอาชีพสำหรับคนพิการและครอบครัวอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม ในเร็วๆ นี้ ที่เราจะนำพาให้คนพิการในโครงการกลายเป็นเจ้าของกิจการในลักษณะผู้ถือหุ้น แทนการชนชั้นแรงงานหรือเป็นลูกไล่ให้กับกลุ่มผู้นำคนพิการที่เอาเปรียบละเมิดสิทธิ์คนพิการ เช่นทุกวันนี้

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8



บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น