บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ เมื่อวันที่ ๑๙ พ.ย.๖๒ ลูกค้าพิเศษ ประธานมูลนิธิอโชก้าฯ ประเทศไทย อุดหนุนแหนมเนืองพร้อมทานสุทธิลักษณ์กับชุดผักและเครื่องเคียงที่สดสะอาดค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ทางร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากอีกวันนะค่ะ เพราะมีลูกค้าวีไอพีพิเศษอีกท่าน คือพี่แดง สินี จักรธรานนท์ (ประธานมูลนิธิอโชก้าฯ ประเทศไทย) มาอุดหนุนแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน กับชุดผักที่สดสะอาดที่ทางเราปลูกเองถึง 3 ชนิดคือ ผักแพว ผักชีใบเลื่อย และใบสะระแหน่ ส่วนเครื่องเคียงเราใช้วัตถุดิบอย่างดี อีกทั้งพริก เราใช้พริกแห้งมาทอด เพื่อให้มีความแตกต่าง เพราะทดลองทานดูแล้ว มีทั้งความหอม รสเผ็ด ที่ไม่เหมือนพริกสด

สำหรับครอบครัวของเรา พี่แดง สินี จักรธรานนท์ ถือเป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถืออย่างสูง พอทราบว่าพี่แดง สินี ชอบทานผัก และมาอุดหนุน แหนมเนืองพร้อมทานของเรา ครอบครัวเราจึงรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากนะค่ะ และหวังว่าพี่แดง สินี จะชอบผักที่เราปลูกเอง และกลับมาอุดหนุนกับเราเรื่อยๆ นะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ



พี่แดง สินี จักรธรานนท์ กำลังดูสินค้าอื่นๆ ส่วนคุณเจี๊ยบกำลังจัดแหนมเนืองค่ะ




ขอบพระคุณพี่แดง สินี จักรธรานนท์ อข่างสูงที่มาอุดหนุนแหนมเนืองพร้อมทาน
สุทธิลักษณ์กับผักและเครื่องเคียงที่สดสะอาดของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" มากๆ ค่ะ





เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น