บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๑๕ พ.ค.๖๓: ฤกษ์จัดส่งแหนมเนืองพร้อมทานเดินสายจัดส่งในกรุงเทพฯ ตอนที่ 2/2 ถึงมือคุณพจนี พะเนียงเวทย์ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต "มาม่า" แล้วค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังจากทางเราเตรียมสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน (ตอนที่ 1/2) เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ออกเดินทางไปตามเส้นทางผ่านลูกค้ากลุ่มวีไอพีที่อยู่ในเขตเมือง เรียงตามลำดับคือ หมู่บ้านลัดดารมย์ อาคารทีเอฟ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) และดุสิตแมนชั่น รวมทั้งหมด 25 ชุดค่ะ ซึ่งลูกค้าทั้ง 3 รายเป็นลูกค้าอีกกลุ่มที่มีความต้องการสูง แต่ก่อนหน้านี้เราไม่สามารถที่จะตอบสนองส่งสินค้าให้ได้ในลักษณะเป็นประจำ หลังวิกฤตโควิดครั้งนี้ เราจึงกำหนดวันวิ่งเข้าเขตตัวเมืองเพื่อส่งสินค้าของ "บ้านอร่อย ๒๕" เป็นประจำทุกวันศุกร์ค่ะ แต่หากมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นทางเราจะกำหนดวันวิ่งเข้าเขตตัวเมืองเพพิ่มอีกวันค่ะ


คุณพจนี พะเนียงเวทย์ (ขวา) ผู้บริหารของ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ผู้ผลิต "มาม่า" (ถ่ายที่อาคารทีเอฟ)
ลูกค้าวีไอพี ของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ที่ท่านช่วยกำหนดวันส่งสินค้าให้กับทางเรานำส่งทุกวันศุกร์ ค่ะ

ลูกค้าวีไอพี รายแรกของบ้านอร่อย ๒๕ อยู่ที่หมู่บ้านลัดดารมย์ ถนนกาญจนาภิเษก ค่ะ

ส่งเรียบร้อยแล้วครับ ที่บ้านอาจารย์ภราดร อาจารย์กิตติ ที่สั่งซื้อแหนมเนืองพร้อมทาน ค่ะ

ขับรถออกจากหมู่บ้านลัดดารมย์ บนถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าขึ้นทางด่วนจตุจักรลงถนนพระราม 9 ซึ่งปกติเราจะลงถนนศรีนครินทร์ แต่กลับไปลงบนต้นถนนพระราม 9 ทำให้เรารถติดอยู่พอสมควรค่ะ แต่พอเราไปถึงอาคารทีเอฟ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา "มาม่า" สักพักจึงเข้าใจว่าทำไมถึงไปลงต้นถนนจนรถติดพักใหญ่ ก็เพราะว่า พอไไปถึงไม่นาน คุณพจนี พะเนียงเวทย์ ก็เดินมาคุยด้วยค่ะ หากเรามาเร็วกว่านี้ก็คงไม่ได้พบกับคุณพจนี ค่ะ

เจ้าหน้าที่ของ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา กำลังดูสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน อยู่ค่ะ


ลูกค้าในอนาคตกำลังถ่ายนามบัตรร้านบ้านอร่อย ๒๕ เพื่อสั่งซื้อวันศุกร์หน้าค่ะ

ทางเรากำลังจัดเรียงสินค้าเพื่อรอให้คุณวารุณีซึ่งจะมารับสินค้าแทนค่ะ


เรากำลังนับจำนวนสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน ว่าครบตามจำนวนที่สั่งไว้ ค่ะ

ครบจำนวนแล้วค่ะ รอลูกค้าลงมารับอย่างเดียวค่ะ


คุณวารุณี (ขวา) ลงมารับสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน เรียบร้อยแล้วค่ะ

คุณพจนี พะเนียงเวทย์ ผู้บริหาร บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ (มาม่า) เข้ามาพูดคุยด้วยค่ะ

คุณวารุณี กับเพื่อนร่วมงาน กำลังนำแหนมเนืองพร้อมทานไปให้เพื่อนๆ ในที่ทำงานค่ะ

คุณพจนี พะเนียงเวทย์ (ขวา) ผู้บริหารของ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ผู้ผลิต "มาม่า" (ถ่ายที่อาคารทีเอฟ)
ลูกค้าวีไอพี ของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ที่ท่านช่วยกำหนดวันส่งสินค้าให้กับทางเรานำส่งทุกวันศุกร์ ค่ะ
สถานที่สุดท้าย ดุสิตแมนชั่น พี่บุญอารักษ์ ลงมาแล้วค่ะ ต้องรีบจัดเรียงสินค้าพร้อมถ่ายภาพค่ะ




ถ่ายภาพคู่กับพี่บุญอารักษ์ ลูกค้าวีไอพี ของบ้านอร้อย ๒๕ ของเราอีกท่านค่ะ
ผ่านมา 1 ปีเต็ม พี่บุญอารักษ์ อุดหนุนเรามาตลอดต้องขอบพระคุณมากค่ะ


สำหรับวันนี้ ทางเรารู้สึกปลื้มและดีใจมากมายนะค่ะ เพราะช่วงเปลี่ยนผ่านวิกฤติโควิด ทำให้เราให้ความสำคัญกับการส่งสินค้าในร้านบ้านอร่อย ๒๕ มากขึ้นค่ะ และหวังว่า การวิ่งบริการจัดส่งทุกวันศุกร์ เข้าเมืองของเราจะทำให้ลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะลูกค้าวีไอพีของเรา ได้ทานแหนมเนืองพร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ได้เป็นประจำค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น