บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๘ พ.ค.๖๓: ตอนที่ 1/2 พื้นที่ ถนนพระราม 2-จังหวัดสมุทรสาคร อีกกลุ่มเป้าหมายที่บ้านอร่อย ๒๕ ให้ความสำคัญค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน สำหรับวันนี้ทางเราให้ความสำคัญในการขยายตลาดไปยังพื้นที่อื่นนอกจากจังหวัดนนทบุรี และกรุงเทพฯ เนื่องจากสามีจะไปทำธุระสำคัญที่จังหวัดสมุทรสาคร จึงติดต่อพี่ที่รู้จักนับถือกันที่จังหวัดสมุทรสาคร ว่าสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายไหม ปรากฎว่าพี่จินตนา สนใจจึงได้ออเดอร์แรกสำหรับ จ.สมุทรสาคร และมีลูกค้ารายหนึ่งที่มาอุดหนุนถึง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำให้ได้ออเดอร์เพิ่มระหว่างผ่านเส้นทางบนถนนพระราม 2 ดังนั้นวันนี้นอกจากสามีจะไปทำธุระแล้ว ยังได้แวะส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ซึ่งหากพี่จินตนา ขายได้และมีออเดอร์ต่อเนื่อง จะทำให้เป้าหมายจำหน่ายวันละ 100 ชุด หรือเดือนละเฉลี่ย 2,000 ชุด มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเร็วขึ้นค่ะ


รีบจัดแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน ให้สามีนำไปให้ตัวแทนที่ จ.สมุทสาคร ค่ะ















จัดแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้วค่ะ





ส่งเรียบร้อยที่แรก บริษัท บิ๊กบ็อกซ์ คอนเทนเนอร์ จำกัด ค่ะ

จุดที่สอง บ้านพี่จินตนา ดีที ค่ะ พี่จินตนา จะจำหน่ายแบบปากต่อปากค่ะ

ขณะนี้ทางเรากำลังจะกำหนดเส้นทางการส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน ให้ได้ถึง 2 วันต่อสัปดาห์ก่อนในช่วงต้นนี้นะค่ะ เพื่อจะให้ได้บันไดขั้นแรกคือ สัปดาห์ละ 150 ชุด หรือเดือนละ 600 ชุดค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 06.00 - 21.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น