บ้านอร่อย ๒๕: ๑๗ พ.ค.๖๒ @ ตัวบ้านสีขาว (ตู้คอนเทนเนอร์) มาลงที่ตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้จะเป็นการเริ่มต้นของโครงการ "บ้านอร่อย ๒๕" จากการมองเห็นด้วยสายตา เพราะตัวบ้านสีขาวที่ผลิตจากตู้คอนเทนเนอร์ กำลังจะถูกนำมาวางบนพื้นที่ของตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 ลักษณะของตัวบ้านจะหน้ากว้างยาว 6 เมตร ลึก 3 เมตร และมีความสูง 2.5 เมตร เป็นสีขาวทั้งหมด เพราะต้องการให้ตัวบ้านดูจากภายนอกมีความรู้สึกว่ามีขนาดใหญ่ ที่สำคัญคือดูสะอาด เนื่องจากเราจะจำหน่ายสินค้าบริโภคเป็นหลัก ตัวชูโรงคือ แหนมเนืองสุทธิลักษณ์ และผลิตภัณฑ์อื่นของสุทธิลักษณณ์ เช่น หมูยอไร้แป้ง แหนมแท่ง (อาบรังสีฆ่าพยาธิ) เป็นต้น






ตัวบ้านอร่อย ๒๕ ถูกรถเครนวางเรียบร้อยใกล้ท่านพระพรหม

ช่างกำลังเชื่อมโครงเหล็กเพื่อประกอบหลังคาบนตัวตู้

ด้านหลังตัวบ้าน เชื่อมไฟฟ้าเข้ากับตัวบ้านก่อนชั่วคราว รอไฟฟ้าจาก กฟน.

โครงสร้างหลังคาใกล้เสร็จแล้วครับ


ด้านหลังตัวบ้าน มีการเชื่อมเหล็ก เพื่อรองรับคอยล์ร้อน

ชุดอ่างล้างมาส่งเรียบร้อย รอลงมือทำในวันนัดถัดไป

แผ่นเมทัลชีท ขอฝากเอาไว้ก่อน มาทำวันหลัง






กำลังเก็บงานสีขาว ผู้รับเหมาผลิตตัวบ้านทำงานละเอียดมาก






คุณเจี๊ยบ ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล กำลังเดินดูภายในตัวบ้าน



เหตุผลสำคัญที่ทางโครงการตัดสินใจว่า ทำไมถึงไม่ทำตัวโครงการให้ออกมา ลักษณะร้านไม่เป็นคีออส ขนาดเล็ก แต่กลับมาใช้ตู้คอนเทนเนอร์แล้วดัดแปลงเป็นลักษณะร้านค้า 18 ตารางเมตร หรือที่เราเรียกว่า "บ้านอร่อย ๒๕" เพราะว่า

  • ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน และร้อนมากๆ เรามีประสบการณ์แล้วว่า จนท.ขาย ไม่สามารถทนอยู่ได้ในสภาพอากาศร้อนมาก ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามีความร้อนสูงถึง 45 องศา เพราะเราติดตั้งเครื่องปรับอากาศ 
  • กำลังจะใกล้ถึงหน้าฝนแล้ว ทั้งลมฝน ฝนตกหนััก อุปสรรคสำคัญของการขายของคือ การที่ฝนตกหนักแล้วต้องปิดร้านไม่สามารถขายได้ ตัวบ้านจะสามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ อีกทั้งหากลูกค้าเข้ามาในร้านก็ยังเป็นที่พักพิงหลบฝนได้ด้วย
  • สามารถบรรจุสินค้าได้ในปริมาณที่มากพอสมควร มีพื้นที่สำหรับการเก็บสินค้า การดัดแปลงสินค้า ตกแต่ง ทำความสะอาดสินค้า เนื่องจากมีการติดตั้งอ่างล้างมือล้างจานไว้ด้วย
  • เรามีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดรอบตัวบ้านทั้งภายในและภายนอก เพื่อเฝ้าระวังเรื่องความปลอดภีย และการโจรกรรม
  • หน้าร้านทำหนังคายื่นออกไป 1 เมตร และมีการติดตั้งระบบไฟแสงสว่างรอบตัวตู้ทั้งหน้า หลัง และด้านข้าง เพื่อความปลอดภัย และเป็นที่พึ่งของคนในชุมชน เช่น กรณีฝนตกหนักสามารถมาหลบฝนได้ หรือเป็นจุดนัดพบก่อนเดินทางไปไหนก็ได้

ทางเราหวังว่า "บ้านอร่อย ๒๕" จะอีกทางเลือกหนึ่งให้กับชุมชนในตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์ กับสินค้าสุขภาพต่างๆ เช่น แบรนด์สินค้าสุทธิลักษณ์ แบรนด์ทีเอฟ (มาม่า) แบรนด์ไทซันฟูดส์ เป็นต้น ที่จะทำให้สุขภาพของคนในชุมชนดีขึ้น

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8



บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น