บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๑ ต.ค.๖๒: ลูกค้าวีไอพีทานแล้วชอบ สั่งสินค้าแหนเมเนือง ๑๐ ชุด ตอนตี ๔.๔๐ น. ค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน เช้ามืดวันนี้มีลูกค้าสั่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมชุดผักและเครื่องเคียง จำนวน 10 ชุด โดยลูกค้าอยู่ใกล้กับร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ทางเราจึงอำนวยความสะดวกนำไปส่งให้ถึงที่บ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านภัทรนิเวศน์อุทยานทอง ลูกค้านัหมายให้ไปส่งสิ้นค้าก่อน 6.00 น. คุณเจี๊ยบและน้องหนูนาจึงไปจัดเตรียมสินค้าตั้งแต่ตี 5 และนำไปส่งมอบตอน 5.30 น. ซึ่งลูกค้าท่านนี้เป็นลูกค้าประจำเคยนำไปจัดเลี้ยงที่โรงเรียนของลูกสาว และมีผู้ปกครองชอบ จึงฝากซื้อเป็นระยะๆ ลูกค้าชอบผักที่สดสะอาดมากๆ ค่ะ



ลูกสาว น้องหนูนา มาช่วยคุณแม่เจี๊ยบ ตอนปิดเทอม ตัวสูงขึ้นมีแรงมากขึ้นแล้ว









คุณแม่เจี๊ยบกำลังจัดสินค่าแหนมเนืองพร้อมทานจำนวน 10 ชุด ค่ะ




เสร็จแล้วค่ะ แหนมเนืองพร้อมทานจำนวน 10 ชุด จะรีบไปส่งให้ลูกค้าค่ะ
ลูกค้าท่านนี้ มักซื้อแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานไปทำบุญ ไปจัดงานเลี้ยง ไปให้เพื่อนๆ ผู้ปกครองทานร่วมกัน ทำให้มีลูกค้าต่อเนื่อง อีกทั้งขณะนี้ทาง "บ้านอร่อย ๒๕" ได้ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของผักสดสะอาด 4 ชนิด และเครื่องเคียงทั้ง 4 ชนิดลงตัวหมดแล้ว โดยใช้พลาสติ Food Grade ที่มีความหนา เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำกลับไปใช้ซ้ำได้อีก เพื่อเป็นการ Re Use รักษาโลกร้อน อีกทั้งตัวพลาสติเป็นกลุ่มที่สามารถนำกลับไป Re-Cycle ได้อีกด้วยค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น