บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๗ เม.ย.๖๓: ก่อนจะย้ายร้านมาที่ใหม่ เรื่องย้ายสถานที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตก็ต้องย้ายมาด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องประสานงานกับบริษัท 3BB เนื่องจากในร้านบ้านอร่อย ๒๕ มีระบบกล้องวงจรปิดด้วย ถึงแม้ว่าจะย้ายมาอยู่ที่หน้าบ้านแล้วก็ตาม ในด้านงานระบบทางเราจะไม่ยกเลิก เพราะนอกจากจะเป็นร้านต้นแบบ ที่จะปรับให้มีการจัดส่งสินค้า แบบ เดลิเวอร์รี่ (Delivery) ถึงบ้าน งานด้านระบบทั้งหมดยังคงต้องมีไว้ เพราะในอนาคตบ้านอร่อย ๒๕ จะเป็นที่ศึกษาดูงานของกลุ่มคนพิการต่างๆ เพื่อนำไปส่งเสริมอาชีพในหลายพื้นที่ทั่วประเทศค่ะ

การย้ายสถานที่อินเตอร์เน็ตของ 3BB ก็ไม่ได้ยุ่งยากมาก โทรไปที่ Call Center แนะนำให้ติดต่อตรงกับศูนย์บริการ คิดค่าใช้จ่ายในการย้าย 420 บาท และต้องต่อสัญญาไปอีก 12 เดือน ซึ่งเราก็เต็มใจ จึงรบกวนขอให้ทางช่าง ช่วยมารับเอกสารบุคคลและเงินค่าบริการที่บ้าน เท่ากับเราก็ประสานงานทุกเรื่องครบแล้ว รอเพียงการย้ายวันที่ 17 เม.ย.63 เท่านั้นเองครับ



เจ้าหน้าที่ 3BB มาบริการนำเอกสารย้ายสถานที่มาให้เซ็นต์และรับเงินค่าบริการค่ะ


จนท. กำลังตรวจเอกสารและกรอกเอกสารให้สมบูรณ์เพื่อให้สำเนาเรื่องกับเราค่ะ

เอกสารสำเนาเรื่อง ซึ่งทาง 3BB จะมาดำเนินการให้บ้านอร่อย ๒๕ หลังวันที่ 17 เม.ย.63 ค่ะ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น