บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๕ พ.ค.๖๓: เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง บางบัวทอง ออกตรวจมาตรฐานระบบไฟฟ้า สายเมน และระบบสายดิน ของร้านบ้านอร่อย ๒๕ และมีสินค้ามาส่งล็อตแรกค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ใกล้จะเปิดดำเนินการใหม่แล้ว ฤกษ์เปิดร้านวันที่ 7 พ.ค.63 วันนี้เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง สาขาบางบัวทอง ได้เข้ามาตรวจสอบตามมาตรฐานการเดินสายไฟ ตู้เมนเบเกอร์ การดึงสายเมนไฟฟ้า และระบบสายดิน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติม แต่เนื่องจากวันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดวิสาขบูชา จึงต้องส่งเรื่องเช้าวันที่ 7 พ.ค.63 จึงอาจจะติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าไม่ทัน แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะฤกษ์เปิดร้านนั้นยึดถือที่ให้คุณแม่มาปิดทองและอวยพรให้เป็นสำคัญค่ะ

และวันนี้ช่วงบ่ายจะมีสินค้าจากบริษัท ไทซันฟูดส์ จำกัด มาส่งที่ร้านบ้านอร่อย ๒๕ แต่จะยังไม่จัดสินค้าได้ เนื่องจากต้องรอมิเตอร์ไฟฟ้าก่อน ตู้เย็นจึงจะสามารถทำงานได้ จัดเรียงน้ำผลไม้ได้ และทางเรากำลังประสานงานเรื่องการอบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้านด้วยค่ะ




เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง กำลังตรวจการดึงสายเมนไฟฟ้า ค่ะ



เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง กำลังตรวจตู้เมนเบเกอร์ ค่ะ




เจ้าหน้าที่กำลังให้คำแนะนำกับทางเราอยู่ค่ะ





ไม่ถึงชั่วโมง เจ้าหน้าที่จัดส่งของ บริษัท ไทซันฟูดส์ จำกัด ก็มาส่งสินค้าน้ำผลไม้ น้ำกระป๋อง ขนมเวเฟอร์ ขนมคุ๊กกี้ ขนมโฮมมี่ ครึ่งคันรถ แต่เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้ายังไม่มา จึงยังไม่สามารถจัดเรียงสินค้าได้เพราะต้องเสียบไฟตู้เย็นก่อน และต้องอบโอโซนฆ่าเชื้อภายในร้านบ้านอร่อย ๒๕ ก่อนค่ะ









































เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น