บ้านอร่อย ๒๕ @ ๒๐ ต.ค.๖๔ บทความชุด "ปรับบ้านเติมฝัน" ตอนที่ 7/10 วันที่ 3 งานโครงสร้างเชื่อมร้านบ้านอร่อย ๒๕ กับพื้นที่ห้องเตรียมผักและร้านค้าปลีก

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับตอนที่ 7/10 เราขอแบ่งเป็นอีกหลายตอนย่อย โดยจะแบ่งเป็นวันๆ โดยจะให้ภาพเล่าเรื่อง เพื่อเป็นประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน ซึ่งชุดบทความตอนที่ 7 ผมจะสื่อสารเน้นงานด้านโครงสร้างทั้งหมด ตั้งแต่ ย้ายคอนเทนเนอร์ "ร้านบ้านอร่อย ๒๕" ตั้งพื้นห้องเตรียมล้างผักและห้องค้าปลีก งานหลังคา งานห้องน้ำ งานประตู-หน้าต่าง งานปูพื้น เป็นต้น สำหรับวันที่ 3 ตามภาพจะเป็นงานปูพื้นห้องเตรียมล้างผัก งานห้องน้ำ และห้องจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า (โครงการใหม่) และงานฟุตติ้ง (ขารับน้ำหนักตู้คอนเทนเนอร์) ซึ่งส่วนตัวมองว่า งานสำหรับวันที่ 3 คืบหน้าไปมากเช่นเดียวกับ 2 วันที่ผ่านมา เป็นผลงานของทางบริษัท บิ๊กบ๊อก คอนเทนเนอร์ จำกัด 




















































สำหรับวันพรุ่งนี้คาดว่า งานน่าจะเป็นงานกั้นผนังของห้องเตรียมผัก และห้องค้าปลีก อาจทำได้ถึงการตัดช่องประตู-หน้าต่าง รวมถึงพื้นผนังห้องน้ำ ส่วนตัวก็รับรู้ได้ถึงความกระตือรอล้นของทีมช่าง ที่ทำให้เนื้องานแต่ละวันมีความคืบหน้าต่อเนื่องครับ


ขอบคุณโครงการดีๆ ของธนาคารแห่งประเทศไทย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน ทุกระดับของสำนักงานใหญ่
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน ทุกระดับของสาขาบางบัวทองและสาขาไทรน้อย

และทางเราจะนำสาระอีก 5 ตอนที่เหลือมาแบ่งปัน จนถึงการ "ปรับบ้านเติมฝัน" สำเร็จลุล่วงครับ ต่อจากการปรับพื้นที่เสร็จแล้ว เราก็จะลุยเรื่องการตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับการเผยแพร่วิธีการที่เราเชื่อว่า จะเป็นไอเดียสร้างสรรค์ดีๆ ที่ผู้อ่านทุกท่าน สามารถนำไปปรับให้ตรงกับการประกอบอาชีพของตนเองได้ครับ รอติดตามอ่านกันไปเรื่อยๆ ยาวๆ ครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ตามอ่านจนจบครับ

.........................

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น