บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๕ ก.ค.๖๒: ประโยชน์ของ "บ้านอร่อย ๒๕" ต่อชุมมชน นอกจากร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค และเพื่อการส่งเสริมอาชีพคนพิการ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้หลังจากเสร็จภารกิจสำคัญ 2 วันติด จึงได้โอกาสทำให้ "บ้านอร่อย ๒๕" มีประโยชน์ต่อชุมชนด้วยการติดตั้ง "นาฬิกา บอกเวลา" ที่หน้าร้าน เพราะตรงข้ามร้านเป็นตลาด กับมินิบิ๊กซี (Mini BigC) ซึ่งมีตู้ ATM อยู่ตรงข้ามถึง 4 ธนาคาร ทำให้บริเวณหน้าร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" อยู่ในสายตาของผู้คนในบริเวณตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์ เวลาผู้คนมองมาที่หน้าร้าน ก็จะเห็นนาฬิกาที่เดินอยู่ตลอดเวลา

แนวคิดเรื่องการติดตั้งนาฬิกา ไว้หน้าร้านนั้น ในอนาคตทางร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" อาจจะมีพัฒนาการ เช่น อาจจะติดตั้งเป็นนาฬิกาดิจิตอลแทน เพื่อให้เห็นชัดเจนในเวลากลางคืน สำหรับการทำให้บ้านอร่อย ๒๕ เป็นประโยชน์กับชุมชนนั้น เราจะสร้างสรรค์ไปเรื่อยๆครับ รอพบกับกิจกรรม "เป็นประโยชน์" ที่เราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ให้กับชุมชนครับ

คุณเทพฤทธิ์ ศรีคงรักษ์ กำลังติดตั้งนาฬิกาหน้าร้าน "บ้านอร่อย ๒๕"



ติดตั้ง "นาฬิกา บอกเวลา" เสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ


คุณเทพฤทธิ์ กำลังติดตั้งนาฬิกา ภายในร้าน "บ้านอร่อย ๒๕"



ติดตั้ง "นาฬิกา" ภายในบ้านอร่อย ๒๕ เสร็จเรียบร้อยครับ
 
"บ้านอร่อย ๒๕" นอกจากจะจำหน่ายสินค้าสุขภาพราคาเหมาะสมแล้ว
ยังเป็นพื้นที่ "เป็นประโยชน์" กับชุมชนเพื่อชุมชนใกล้ๆ บริเวณบ้าน


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8


บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น