บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๔ ธ.ค.๖๒: ลูกค้าวีไอพีรายใหม่ของบ้านอร่อย ๒๕ สั่งแหนมเนืองพร้อมทาน ๒ วันค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางบ้านอร่อย ๒๕ ไม่หยุดนะค่ะ เพราะจะเปิดร้านต้อนรับลูกค้าทุกท่านค่ะ ทางเราอยากเตรียมสินค้าหลักๆ เช่น แหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงที่สดสะอาด เช่น ลูกค้าวีไอพีรายใหม่ท่านนี้นะค่ะ ที่มาอุดหนุนต่อเนื่อง ในช่วงส่งท้ายปีเก่านี้ เธอยังมาอุดหนุนแหนมเนืองจำนวนมากเพื่อไปมอบให้กับลูกค้าของเธออีกด้วยค่ะ เพราะว่าผักและเครื่องเคียงของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ถูกใจในความสดสะอาด ซึ่งเธอทราบดีว่า มีผัก 3 ชนิด ผักแพว ใบสะระแหน่ ผักชีใบเลื่อย ที่เราปลูกเอง ส่วนแหนมเนืองสุทธิลักษณ์ก็สะอาด มีมาตรฐาน ซึ่งทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ ยังมีลูกค้าอีกหลายท่านที่เริ่มมาสั่งซื้อเป็นประจำ ลูกค้าหลายรายที่เป็นลูกอีสานยังแวะซื้อของเรากลับบ้านด้วยค่ะ

ลูกค้าวีไอพีรายใหม่สั่งแหนมเนืองพร้อมทาน นัดรับสินค้า 2 วัน


กำลังจัดเตรียมสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน มารับที่ร้านค่ะ










พร้อมส่งมอบแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานแล้วค่ะ

ลูกค้าวีไอพีที่สั่งสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน มาถึงแล้วค่ะ



ลูกค้าวีไอพี มารับสินค้าอีกครั้งในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ค่ะ

ลูกค้าวีไอพี มารับสินค้าอีกครั้งในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ค่ะ
ถึงแม้ว่าร้านบ้านอร่อย ๒๕ สาขาแรก ตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์ จะเปิดร้านระหว่างเวลา 16.00-20.00 น. เพียง 4 ชม. เป็นเพราะว่าเฉพาะสาขาแรกนี้ทางเราดำเนินการเอง อันเนื่องจากช่วงเช้าต้องเตรียมวัตถุดิบเอง รวมทั้งลูกค้าประจำกับลูกค้าวีไอพีจะนัดรับสินค้าตั้งแต่เช้าได้ตลอดเวลาจนกว่าจะเปืดร้าน โดยนัดหมายเวลากันทางโทรศัพท์มือถือค่ะ ดังนั้นท่านใดสนใจสั่งสินค้าสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ ที่มือถือ 097-229-2345


สาระของคุณประโยชนของผัก 4 อย่าง และเครื่องเคียง 4 อย่าง


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น