บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๙ พ.ย.๖๒: จัดเตรียมแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมชุดผักและเครื่องเคียงพร้อมทาน จำนวน ๑๒ ชุด สำหรับลูกค้าวีไอพี ๒ รายค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน เช้านี้ ไม่เช้ามืด มีนัดส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานพร้อมชุดผักและเครื่องเคียง ให้กับลูกค้าวีไอพี 2 ราย รายแรกจำนวน 10 ชุด จะอุดหนุนเป็นระยะๆ นะครับ เพราะว่าชอบผักสดๆ ลูกค้าท่านนี้บอกว่า นึกถึงแล้วอยากทานมาก ชอบผักที่สดสะอาดมากๆค่ะ รายนี้ทางเรากำลังจะเดินทางไปส่งให้นะค่ะ เพราะว่าสั่งซื้อถึง 10 ชุด เพื่อนำไปจัดเลี้ยงในงานเลี้ยงค่ะ จัดส่งฟรี หากอยู่ในรัศมี 30 กม. (ติดต่อสอบถามเส้นทางการส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อถึง 10 ชุด ที่มือถือคุณปรีดา 086-314-7866 ค่ะ) ส่วนอีกท่านซื้อ 2 ชุด มารับเองตอนเที่ยงค่ะ เพราะจะนำไปจัดเลี้ยงเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัดค่ะ ทำให้เมื่อเช้าต้องรีบจัดเตรียมผักที่ตัดสดๆ อย่างเร่งด่วนให้อย่างทันท่วงที เพราะปลูกเองนะค่ะ

หากลูกค้าที่อยู่ในบริเวณ อ.บางบัวทอง อ.บางให่ อ.ไทรน้อย อ.เมือง ของ จ.นนทบุรี สั่งซื้อได้ตลอดนะค่ะ สั่งซื้อถึง 10 ชุด รัศมีจัดส่ง 30 กม. ส่งฟรีค่ะ หากซื้อพอทาน มารับได้ที่ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ตามลิงก์แผนที่ https://goo.gl/maps/FXrUHejLQx6JjDKDA ค่ะ
























ส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียง สดสะอาด
ให้กับ ลูกค้าวีไอพี หมู่บ้านลัดดาวัลย์ จำนวน 10 ชุด

ทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ ต้องขอบพระคุณกลุ่มลูกค้าวีไอพี ที่มีการสั่งซื้อประจำ และมีจำนวนมาก และสำหรับเราแล้ว ลูกค้าที่แวะมาซื้อแหนมเนืองสุทธิลักษณ์แสนอร่อย พร้อมชุดผักและเครื่องสดสะอาด พร้อมทาน ที่หน้าร้านก็เป็นลูกค้าวีไอพี เช่นกันนะค่ะ สำหรับลูกค้าที่แวะมาอุดหนุนที่ร้านเป็นประจำ เร็วๆ นี้จะประกาศโปรโมชั่นใหม่ให้นะค่ะ รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น