บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๘ พ.ย.๖๒: เตรียมผักกาดสำหรับออเดอร์ลูกค้าวีไอพีในเขตอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ค่ะ

สวัสดีทุกท่านค่ะ หลังจากที่ทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ ได้ปลูกผักเอง 3 ชนิด คือ ผักชีใบเลื่อย ใบสะระแหน่ และผะกแพว นั้น มีผักเพียงชนิดเดียวที่เรายังไม่ปลูกเพราะมีระยะเวลาในการปลูกยาว สถานที่ยังไม่เอื้ออำนวย จึงใช้วิธีเลือกซื้อผักกับผู้ค้าที่พูดคุยตกลงกันได้ หลังจากได้ผักกาดแล้ว จะคัดเลือกผักกาดที่พร้อมทาน และล้างน้ำสะอาด จนพอใจเหมือนกับที่เราทานเองค่ะ ที่สำคัญคือวันนี้ต้องเตรียมผักมากขึ้น เพราะว่ามีออเดอร์สั่งซื้อล่วงหน้ามาจากลูกค้าวีไอพี จำนวน 10 ชุด ลูกค้าท่านนี้ชอบคุณภาพของผักของเรามากๆ อีกท่านหนึ่งค่ะ













หลังจากได้ผักกาดที่สดสะอาดแล้ว เราจะนำขึ้นตระกร้า ผึ่งให้น้ำหยดออกจากตัวผัก พร้อมบรรจุลงกล่องพลาสติกเพื่อนำไปแช่เย็น รอส่งมอบถึงมือลูกค้าทุกท่านต่อไปครับ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น