บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๘ เม.ย.๖๓: เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง บางบัวทอง มาตรวจระบบไฟฟ้าเพื่อติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบระบบไฟฟ้า จากการไฟฟ้านครหลวงสาขาบางบัวทอง ได้มาตรวจงานตามใบงานที่ทางเราได้เดินเรื่องขอมิเตอร์ไฟฟ้า (หัวหน้าครอบครัวที่ 2) ไว้แล้ว แน่นอนค่ะว่าระบบไฟฟ้าในตู้คอนเทนเนอร์ร้านบ้านอร่อย ๒๕ คือเหมือนเดิมค่ะ มีเพียงการเพิ่มขนาดของเมนเบเกอร์เนื่องจากมิเตอร์เดิมที่เคยขอไว้คือ 15/45 แอมป์ เป็น 30/100 แอมป์ และเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ได้นัดช่างไฟฟ้าเข้ามาเพื่อดูเรื่องการดึงสายเมนจากมิเตอร์ไฟฟ้าเข้าตู้เมนเบเกอร์ด้วยค่ะ

การตรวจสอบไม่ได้มีอุปสรรคใดๆ เนื่องจากระบบไฟฟ้าเดิมนั้นได้ทำไว้ดีแล้ว มีเพียงการเปลี่ยนเมนเซอร์กิตเบเกอร์เท่านั้น และเมื่อช่างไฟฟ้าเข้ามาดูงานพร้อมกันทำให้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ กับช่างพูดคุยปรึกษากันจนเข้าใจดีว่ามีงานส่วนไหนที่ต้องทำให้ตรงกับมาตรฐานของการไฟฟ้าค่ะ

ดิฉันกำลังพาเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง และช่างไฟฟ้า ดูพื้นที่พร้อมกันค่ะ



ช่างไฟฟ้ากำลังดูแนวเดินสายไฟเส้นเมนที่จะดึงมาจากมิเตอร์การไฟฟ้าค่ะ

บริเวณหลังตู้คอนเทนเนอร์ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่ต้องดึงสายเมนมาบริเวณนี้ค่ะ

เท่ากับว่า เสร็จไปอีกหนึ่งเรื่องค่ะ รอเพียงช่างไฟฟ้ามาดึงสายเมนไฟ และทำระบบสายดิน เปลี่ยนเบเกอร์ไฟฟ้าก็เรียบร้อยค่ะ พอไฟฟ้ามาแล้ว เรื่องอื่นๆ ก็ตามมา อินเตอร์มา กล้องวงจรปิดมา เปิดตู้เย็นได้ ก็สามารถสั่งสินค้าเข้าร้านได้ค่ะ ฝากเรียนลูกค้าทุกท่าน ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ใกล้เปิดดำเนินการแล้วค่ะ เปิดท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น