บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ เมื่อวันที่ ๑๗ มิ.ย.๖๒: แขกพิเศษ ผู้สนับสนุนโครงการบ้านอร่อย ๒๕ มาเยี่ยมและอุดหนุนเป็นฤกษ์เป็นชัยให้กับโครงการ

สวัสดีครับทุกท่าน โครงการ "บ้านอร่อย ๒๕" จะมีผู้ใหญ่ แขกพิเศษ หรือหลากหลายความพิเศษ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงจำเป็นต้องมีบทความพิเศษ ไว้เพื่อเป็นบทความเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกท่าน สำหรับวันนี้ เราอยากเขียนถึง พี่รักษ์ ที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีอีกท่าน เวลาทางเรามีโครงการดีๆ ช่วยเหลือสังคม พี่รักษ์ จะคอยสนับสนุนโครงการอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีจิตอาสาอย่างเต็มเปี่ยม และวันนี้ พี่รักษ์ ยังมาช่วยอุดหนุน ล็อตใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่มาเยี่ยมโครงการ ครับ


สินค้าอร่อยๆ ที่พี่รักษ์ อุดหนุน มีแหนมเนืองสุทธิรักษ์ 5 ชุด กับตระกูลมาม่าคัพ


พี่รักษ์ ถูกทางเราบังคับให้ถ่ายภาพคู่กับสินค้าที่อุดหนุนด้วยครับ




เก็บภาพอีกมุมจากกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านมือถือมาแชร์ทิ้งไว้ในบทความด้วยครับ











 


พี่รักษ์ ยังตั้งใจอีกว่า ก่อนจะไปทำบุญถือศีล จะแวะมาอุดหนุนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" อีกนะครับ โดยปกติ พี่รักษ์ ยังช่วยสนับสนุนหลายโครงการมาแล้ว เช่น โครงการบริจาคภาพวาดกาแฟให้กับทางวัดป่าธรรมคีรี เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์โซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้าสำหรับใช้ภายในวัด โครงการบริจาคภาพวาดสำหรับมูลนิธิต่างๆ เป็นต้น และยังรวมถึงโครงการ "บ้านอร่อย ๒๕" นี้ด้วยครับ

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8



บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น