บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๕ พ.ย.๖๒: วันนี้ตัดผักชีใบเลื่อย สดๆ ล้างสะอาด รอบรรจุภาชนะสำหรับแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ถึงรอบการตัดผักชีใบเลื่อย สดๆ จากต้น โดยระหว่างตัดก็จะคัดใบที่ไม่มีจุดด่าง ที่บริเวณใบ คัดใบที่ดีที่สุด และนำไปแช่น้ำสะอาด นอกจากจะไม่ใช้ยาฆ่าแมลงแล้ว ไม่ใช้สารเคมี ยังแช่น้ำสะอาด ล้างผักให้สะอาด สำหรับลูกค้าที่ดูแลสุขภาพ และอยากทานผักพร้อมกับแหนมเนืองคุณภาพดีแบรนด์ "สุทธิลักษณ์" จุดเด่นของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" คือ การคัดสรรผัก และเครื่องเคียง ที่ดีที่สุดที่เราสามารถจะสรรหามาให้ลูกค้า การปลูกผักเองเท่าที่ทำได้ จึงเป็นทางเลือกของเราค่ะ

ในอนาคตอันใกล้นี้ ทางเราจะเพิ่มสินค้า คือ สามารถสั่งซื้อผักที่เราปลูกเองได้ด้วย โดยจะจำหน่ายกล่องละเพียง 25 บาท เท่านั้น เช่น จะสั่งซื้อใบสะระแหน่ ที่เราคัดใบสะระแหน่ ที่สวยและล้างสะอาดให้ด้วย ไม่ได้ให้ทั้งลำต้น ทำให้สามารถนำไปใช้ได้ทันที

















แต่ในเบื้องต้นนี้ เราก็ภูมิใจและดีใจที่ เราสามารถปลูกผักทั้ง 3 ชนิดเอง คือ ผักชีใบเลื่อย ใบสะระแหน่ และผักแพว ไว้สำหรับลูกค้าที่สำคัญของเราทถกท่านค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น