บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๐ มิ.ย.๖๒: ร้านบ้านอร่อย ๒๕ กำลังจะนำเครื่องรับบัตรเครดิต-เดบิต มาใช้รับเงินค่าสินค้าให้บริการลูกค้า

สวัสดีครับทุกท่าน ปัจจุบันโลกเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก การจำหน่ายสินค้าด้วยก็ตาม เราต้องมีทางเลือกให้กับลูกค้ามากกว่าการใช้เงินสด เพราะยุค 4.0 ประเทศไทย การใช้บัตรเครดิต (CREDIT CARD) และบัตรเดบิต (บัตรเอทีเอ็ม) (DEBIT/ ATM) เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงการใช้ระบบ QR CODE เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายเงินโดยผู้ซื้อสแกนจ่ายเงินแทน ซึ่งการใช้วิธีการเหล่านี้ ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสสบายมากยิ่งขึ้น ทาง "บ้านอร่อย ๒๕" ก็สะดวกและปลอดภัยด้วย เพราะนอกจากจะไม่ต้องเตรียมเงินทอนแล้ว เงินที่ได้ยังเข้าธนาคารให้ในวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ขายที่ประจำที่ร้านก็ไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกโจรกรรมได้ เรียกว่ามีข้อดีมากกว่าข้อเสีย ซึ่งในมุมมองของทาง "บ้านอร่อย ๒๕" เราต้องการพัฒนาทุกๆ ด้านให้กับโครงการอยู่แล้วครับ


เจ้าหน้าที่ส่งมอบเครื่องรับบัตรเครดิต-เดบิต กำลังสอนการใช้งานเครื่อง


หน้าตาเครื่องรับบัตรเครดิต-เดบิต ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" จะนำไปให้บริการลูกค้า


เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การให้บริการลูกค้าด้วยเครื่องรับบัตรเครดิต-เดบิต จะทำให้ลูกค้าสะดวกสบาย ซึ่งเป็นแนวทางที่เรา "บ้านอร่อย ๒๕" จะพัฒนารายละเอียดทุกๆ ด้าน เพื่อให้โครงการสามารถเป็นธุรกิจสำหรับคนพิการและครอบครัวอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม และยังจะเป็นกำลังสำคัญให้กับชุมชนในการกระจายสินค้าชุมชนในอนาคต รวมถึงในการมีสินค้าที่ดีๆ ได้บริโภคภายในชุมชนครับ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8



บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น