บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๑๘ พ.ย.๖๒: เช้ามืดนี้จัดเตรียมแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ๑๕ ชุดให้ลูกค้าวีไอพีในมหาวิทยาลัย

สวัสดีค่ะทุกท่าน เช้ามืดวันนี้ทางเรามาจัดเตรียมแหนมเนืองพร้อมทานแบรนด์ "สุทธิลักษณ์" พร้อมกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ที่ลูกค้าวีไอพีประจำของเรา มักสั่งซื้อไปเป็นของขวัญให้กับผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อนๆ และเท่าที่ได้สอบถามลูกค้าท่านนี้ ได้สั่งซื้อไปมอบให้กับอาจารย์ คุณครู เจ้าหน้าที่ รวมไปถึง รปภ. ที่ลูกๆ เรียนอยู่ในโรงเรียนสาธิตแห่งหนึ่ง อันเนื่องจากแหนมเนืองที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และผักสดสะอาด ที่ลูกค้ามีความมั่นใจที่ทางเราปลูกเอง ได้แก่ ผักแพว ผักชีใบเลื่อย ใบสะระแหน่ หากลูกค้าท่านใดสนใจสั่งซื้อเป็นของขวัญ-ของฝาก สามารถติดต่อได้ที่ มือถือ 097-229-2345 ค่ะ เร็วๆ นี้เราจะทำการเปิดสั่งจองออนไลน์ ขอให้ทางเราเตรียมตัวความพร้อมก่อนนะค่ะ

สำหรับออเดอร์ ครั้งนี้มีจำนวน 15 ชุด และแนวโน้มลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่ 10 ชุด ขึ้นไป จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ซื้อเพียงรายเดียวเพื่อนำไปมอบเป็นของฝาก และกลุ่มที่รวมตัวกันสั่งซื้อในที่ทำงานเดียวกัน ลูกค้าอีกลักษณะหนึ่งที่กำลังเพิ่มขึ้นคือ เคยมาซื้อทานเอง แต่จะนำไปเป็นของฝาก และจะสั่งซื้อตั้งแต่ 2-5 ชุด ค่ะ












เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น