บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๑๑ พ.ย.๖๒: กำลังจัดเตรียมแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาดให้กับลูกค้าวีไอพีที่ บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด

สวัสดีค่ะทุกท่าน เมื่อเช้ามีออเดอร์จากลูกค้าวีไอพี ที่ได้เคยทานแหนมเนืองสุทธิลักษณ์ ซึ่งเราจัดชุดผักและเครื่องเคียงที่สดสะอาดอยู่เสมอเป็นหลักของร้านบ้านอร่อย ๒๕ ได้กรุณาช่วยบอกต่อถึงความอร่อยและความสดสะอาดของผัก จนมีออเดอร์ด่วน ให้ทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ นำส่งจำนวน 12 ชุด ที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด แถวบริเวณทุ่งมหาเมฆค่ะ ทางเราซึ่งมีสสต๊อกแหนมเนืองเต็มตู้เย็น และผักที่ปลูกเอง ที่เมื่อมีออเดอร์ด่วนก็ไม่เป็นปัญหา สามารถตัดผักได้ตลอดเวลาค่ะ สามารถสั่งออเดอร์ด่วนได้ที่เราตลอดเวลา 097-229-2345 ค่ะ



เตรียมสินค้าให้พร้อม ที่จะจัดใส่ถุงพลาสติกใสอย่างดี เหนียวถือสะดวก





ชุดผักและเครื่องเคียงที่บรรจุในกล่องพลาติกและกระปุกอย่างดี





แหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมชุดผักและเครื่องเคียงใส่ถุงพร้อมส่งค่ะ
 




ดิฉัน ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล จัดชุดแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานเสร็จแล้วค่ะ


ระหว่างนี้รอน้องขับรถ TAXI มารับแหนมเนืองพร้อมทานส่งให้ลูกค้าค่ะ

รถ TAXI มาถึงแล้ว เพื่อส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน
ที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ค่ะ
 
ถึงมือลูกค้าวีไอพี บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จัด แล้ว ขอบพระคุณมากค่ะ

ทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ มีความตั้งใจที่จะนำเสนอสินค้าสุขภาพให้กับลูกค้าเสมอ เช่น แหนมเนืองสุทธิลักษณ์ที่ได้มาตรฐาน บรรจุในแพ็คเกจที่สะอาดปลอดภัย มี อย. วันหมดอายุ ส่วนผักนั้น เฉพาะผักกาดที่เราเลือก คัด และทำความสะอาดอย่างดี ส่วนผักใบเล็ก สะระแหน่ ผักชีใบเลื่อย ผักแพว ทางเราปลูกเอง จึงคัดสรรได้อย่างสบายใจและให้ในปริมาณที่มากได้ วัตถุดิบของเครื่องเคียง มะม่วง กระเทียม แตงกวา ก็เช่นกันเราคัดสรรอย่างดี สด ทุกวัตถุดิบเราตั้งใจทั้งหมด และเรายังมีความแตกต่างด้วยการใช้ พริกทอด หอมๆ ด้วยน้ำมันกระเทียมเจียว ทำให้ได้รสที่กลมกล่อมเมื่อทานเข้าชุดกันของแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน จากบ้านอร่อย ๒๕ ค่ะ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น