บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๑๗ ก.ค.๖๓: บางครั้งการวางแผนก็สามารถที่จะผิดแผนได้ บทเรียนสำคัญของเราที่ต้องพร้อมให้บริการลูกค้าหรือกลับไปที่ความตั้งใจแรก ค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน เดิมทีวันนี้เราตั้งใจว่าคงจะไม่ได้จัดส่งแหนมเนืองพร้อมทานให้กับลูกค้ารายใดอีก แต่ในที่สุดเมื่อลูกค้ามีออเดอร์เพิ่มเติมมา ทั้ง 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลนครธน และบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ทางเราก็ยินดีที่จะส่งเพิ่มเติมค่ะ แต่กว่าจะสามารถมาส่งลูกค้าได้ ก็ไม่ง่ายเลยค่ะ เนื่องจากสามีรับออเดอร์สั่งซื้อไม่ทราบถึงสต๊อกสินค้าผักและเครื่องเคียงที่เข้าใจไม่ตรงกัน คือ สามีเข้าใจว่ามีสต๊อกผักและเครื่องเคียงเพียงพอสำหรับกาส่งพิเศษให้กับลูค้าทั้งสองแห่ง ทำให้ต้องเตรียมวัตถุดิบใหม่ จึงทำให้จัดส่งสินค้าล่าช้ากว่าที่พูดคุยไว้กับลูกค้าถึง 3 ชั่วโมง ทั้งสองแห่งค่ะ

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ มาจากหลายสาเหตุ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เราจะนำประสบการณ์ครั้งนี้ ไปตัดสินใจที่จะเลือกทางเดินในอนาคตอันใกล้นี้ว่า เราจะเดินตามเส้นทางเดิมที่เคยกำหนดไว้ หรือเปลี่ยนเป้าหมายใหม่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้อีกค่ะ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการพยายามตอบสนองลูกค้าที่ได้ทานแหนมเนืองพร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงที่มีคุณภาพที่ดีเสมอเมื่อถึงมือลูกค้าค่ะ



กำลังรอส่งแหนมเนืองพร้อมทานให้กับลูกค้า โรงพยาบาลนครธน ค่ะ





ลูกค้า บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ค่ะ








เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น