บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๓ เม.ย.๖๓: งานเข้าวันนี้วันสุดท้ายที่การไฟฟ้านครหลวงสาขาบางบัวทองจะทำงาน ต้องรีบไปขอมิเตอร์ไฟฟ้าค่่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังจากที่วางแผนแล้วว่า จะย้ายตู้คอนเทนเนอร์บ้านอร่อย ๒๕ มาไว้ที่บ้าน เรื่องที่ต้องจัดการคือสถานที่ก็เรียบร้อยไปแล้ว ต่อมาก็ต้องประสานงานเรื่องการย้ายมิเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งไม่สามารถย้ายได้ มีแต่ต้องยกเลิกมิเตอร์เก่า และขอมิเตอร์ใหม่ จึงติดต่อทาง กฟน.บางบัวทอง ได้รับคำแนะนำว่าต้องไปเดินเรื่องเพิ่มชื่อของ "หัวหน้าครอบครัวที่ 2" ในทะเบียนบ้าน เพื่อได้สิทธิในการขอมิเตอร์ไฟฟ้าได้ งานจึงเข้าเพราะต้องรีบไปดำเนินการ เนื่องจาก กฟน.บางบัวทอง จะทำการหน้าเคาเตอร์วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว หลังจากนี้จะดำเนินการผ่านระบบออนไลน์แทนทั้งหมดในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด

มาติดต่อเรื่องขอมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 30/100 ที่การไฟฟ้านครหลวงบางบัวทอง ค่ะ

โล่ง ไม่มีคนสักเท่าไหร่ค่ะ ที่นั่งเว้น 2 ที่นั่ง ค่ะ


พาลูกสาวมาด้วย แต่ไม่ให้ลงรถค่ะ 

ตอนนี้ระบบทะเบียนราษฎร์ ย้ายไปที่เทศบาลเมืองพิมลราช เรียบร้อยแล้วค่ะ

ในทะเบียนบ้านได้เพิ่ม "หัวหน้าครอบครัวที่ 2" เรียบร้อยแล้วค่ะ

เดินเรื่องขอมิเตอร์ไฟฟ้า เพื่อมาติดตั้งที่ร้านบ้านอร่อย ๒๕ เรียบร้อยแล้วค่ะ

พบกันเร็วๆ นี้ที่ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่ตั้งใหม่ หัวใจเดิม และจะมีการเพิ่มบริการ และเพิ่มสินค้าใหม่ๆ เข้ามาด้วยนะค่ะ ระหว่างนี้ที่เชื้อไวรัสโควิดดำลังระบาด ทางเราก็คิดและกำลังเตรียมงานใหม่ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น