บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๗ ต.ค.๖๒: ตัดผักใบทั้ง ๓ ชนิด สำหรับออเดอร์ใหม่ และสำหรับรอลูกค้าปลายเดือนตุลาคม ๒๕๖๒ นี้ค่ะ

สวัสดีทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเรากำลังจัดเตรียมผักสดชนิดใบทั้ง 3 ชนิด คือ ผักชีใบเลื่อย ผักสะระแหน่ และผักแพว ที่เมื่อก่อนเราประสบปัญหาเรื่องคุณภาพผักสดทั้ง 3 ชนิดนี้ ทำให้คุณเจี๊ยบ ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล ตัดสินใจปลูกผักทั้ง 3 ชนิดเอง เนื่องจากในอดีตเคยปลูกผักสมัยอยู่ที่ จ.พิจิตร จึงนำความรู้ที่เคยมีประสบการณ์มาปลูกผักปลอดสารพิษเอง ทุกเช้าจะตัดใบที่เสียออกเพื่อป้องกันไม่ให้มีโรคชนิดต่างๆ ที่ใบของผักแต่ละชนิด ทำให้ผักที่ปลูกเองทั้งสะอาด สดใหม่ทุกครั้งที่จัดเตรียมลงในภาชนะพลาสติกใสที่จัดเตรียมไว้ หวังว่าลูกค้าจะชอบในตัวผักที่เราตั้งใจ ทุ่มเท ทำให้ทุกกล่องค่ะ
































ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการปลูกผักทั้ง 3 ชนิดเองนั้น คือ การที่สามารถจะเพิ่มปริมาณผักทั้ง 3 ชนิด ได้มากขึ้นเพื่อการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า เนื่องจากแหนมเนืองสุทธิลักษณ์มีปริมาณที่มากถึง 5 ไม้ และมีน้ำจิ้มพร้อมเครื่องที่มาก พร้อมแผ่นแป้งที่มีขนาดใหญ่และมากถึง 40 แผ่น เรียกว่า เมื่อลูกค้าซื้อชุดแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับ ผักสดและเครื่องเคียง ที่ร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" จะไม่ผิดหวัง ทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา กับสินค้าคุณภาพทุกรายละเอียดค่ะ



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น