บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๒๘ มิ.ย.๖๓: วันอาทิคย์ที่พิเศษกว่าทุกวัน กับลูกค้าที่ติดตามมาอุดหนุนจากรายการข่าว "ชีวิตติดดิน" และรายการข่าวเนชั่น 22 ค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน เช้าวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.63 นี้มีความพิเศษกว่าวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาตรงที่ เมื่อวานวันเสาร์ 10.00 น. ทางช่องสถานีไทยพีบีเอส ได้ออกอากาศรายการ "ชีวิตติดดิน" ของร้านบ้านอร่อย ๒๕ ทำให้มีผู้ชมที่อยู่ใกล้ๆ ร้าน โทรเข้ามาจำนวนมาก พอช่วงบ่ายทางช่องเนชั่น 22 ออกอากาศช่วงข่าวเย็นเก็บตกเนชั่น ก็มีผู้ชมรายการโทรเข้ามาสอบถามเพิ่มเติม ทำให้วันอาทิตย์นี้มีลูกค้าตั้งใจเดินทางมาอุดหนุนแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ค่ะ ช่วงค่ำของวันนี้จะมีผู้ใจบุญ (คุณอุ่น)  มาซื้อสินค้าขนมในร้านแบรนด์ กรีนเมท โฮมมี่ จำนวน 200 ชุด สำหรับทำบุญใส่บาตรพระภิกษุที่วัดโพธิ์ และทางร้านบ้านอร่อย ๒๕ ได้ร่วมบุญสินค้ามูลค่า 600 บาทด้วยค่ะ

ลูกค้าคุณยายกับหลานชายเดินทางมาจากประเวศ ค่ะ


ลูกค้าจากสนามบินน้ำ-ท่าอิฐ ค่ะ


ลูกค้าจากไทรน้อยค่ะ



ลูกค้าคุณอุ่น ซื้อสินค้าแบรนด์กรีนเมท โฮมมี่ สำหรับทำบุญ 200 ชุดค่ะ








ลูกค้าคุณอุ่น ซื้อสินค้าแบรนด์กรีนเมท โฮมมี่ สำหรับทำบุญ 200 ชุดค่ะ




 
สินค้าร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่ลูกค้าสั่งไว้ให้นำส่งที่วัดโพธิ์ พร้อมส่งแล้วค่ะ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 06.00 - 21.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/sbfPRvv4vBSKRDaSA 

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, 
อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น