บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ เมื่อวันที่ ๑ ส.ค.๖๒ แขกพิเศษ ผจก. บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) มาเยี่ยมชมบ้านอร่อย ๒๕

สวัสดีครับทุกท่าน สืบเนื่องจากผมกับภรรยา เราได้คิดหาวิธีการ รูปแบบ ที่จะเป็นต้นแบบธุรกิจให้กับคนพิการตามแนวทาง "การส่งเสริมอาชีพคนพิการอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม" ทำให้ได้พัฒนา "บ้านอร่อย ๒๕" ขึ้นมาเพื่อต้นแบบให้กับคนพิการทั่วประเทศ อีกทั้งบ้านอร่อย ๒๕ หลังนี้จะเป็นที่ศึกษาดูงานจากอีกหลายๆ หน่วยงาน เช่น สถานประกอบการ หน่วยงานรัฐ ที่ต้องใช้มาตรา 35 และไม่อยากถูกกลุ่มผู้นำคนพิการหลอกลวง ละเมิดสิทธิ์จนร่ำรวย แต่คนพิการส่วนใหญ่ยังคงยากจนอยู่เหมือนเดิม วันนี้จึงเป็นอีกวันที่เราสองคนดีใจ ที่มีผู้ใหญ่ใจดี คุณสรยุทธ รักษาศรี ผู้จัดการ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา มาม่า มาเยี่ยมชมโครงการด้วย

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่ร้าน "บ้านอร่อย ๒๕"


คุณสรยุทธ รักษาศรี ผจก. บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)
เยี่มชมภายในร้าน บ้านอร่อย ๒๕ ซึ่งมีสินค้ากลุ่มที่ ๒ ของในเครือทั้งหมด

สินค้ากลุ่ม 2 สินค้าของบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด




สินค้ากลุ่ม 1 แบรนด์สุทธิลักษณ์ ทั้งหมด




ผู้ใหญ่ ใจดี บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)
คุณสรยุทธ รักษาศรี มอบกระติดน้ำร้อนตรามาม่า ให้ไว้ใช้งาน



สำหรับโครงการต้นแบบ "บ้านอร่อย ๒๕" ซึ่งเป็นต้นแบบการส่งเสริมอาชีพคนพิการอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม คงจะมีหน่วยงานตต่างๆ และผู้เยี่ยมชม เป็นระยะๆ ซึ่งผมจะได้นำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ทราบความเคลื่อนไหวต่อไปครับ

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8


บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น