บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๓ พ.ย.๖๒: เลือกผัก ตัดผัก ล้างผัก ที่ไม่ใช้สารพิษ ยาฆ่าแมลง ให้กับลูกค้าแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน เช้านี้เป็นอีกวันที่ต้องเตรียมความพร้อมที่จะขายแหนมเนืองพร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาดให้กับลูกค้าร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ทุกท่านค่ะ เป็นประจำที่จะต้องตัดใบผักที่เสียออกก่อน จากนั้นเลือกตัดใบผักที่ไม่แก่ อ่อนพร้อมทาน ลงในตระกร้า และเทรวมกันในภาชนะใบใหญ่ แช่ทิ้งไว้ จากนั้นล้างทำความสะอาด ผึ่งทิ้งไว้ รอบรรจุลงในกล่องพลาสติกและสุดท้ายแช่ตู้เย็นไว้ เพื่อรอควบคู่กับแหนมเนืองสุทธิลักษณ์ที่มีขนาดใหญ่ มีแหนมเนือง 5 ไม้ น้ำจิ้มถุงใหญ่ พร้อมเครื่องน้ำจิ้ม และแแผ่นแป้งขนาดใหญ่ถึง 40 แผ่น

จุดเด่นของร้านบ้านอร่อย ๒๕ คือ การที่เลือกสรรผัก และเครื่องเคียง ที่สด ไม่ใช้สารพิษ จากนั้นทำให้สะอาดพร้อมทาน เราทานอย่างไร เลือกดีและทำสะอดาอย่างไร เราก็ปฏิบัติอย่างนั้น ลงมือทำอย่างนั้น ให้กับลูกค้าด้วยความจริงใจ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำไปทำมาก็ถึงจุดที่ต้องปลูกผักเอง แต่การปลูกก็สอดคล้องกับปริมาณการขายด้วย หากมีการขายที่มากขึ้นกว่าที่วางแผนไว้ อาจถึงกับต้องมีไร่ มีสวนเองรึเปล่า คงเป็นอนาคตครับ























เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น