บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๖ ม.ค.๖๒: ขอบพระคุณลูกค้ารายใหม่ที่อดทนรอทางเราไปเก็บผักสดๆ นะค่ะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน สำหรับบทความนี้ จะสั้นๆ ไม่ยาว อารมณ์ประมาณ ประทับใจลูกค้ารายใหม่ท่านนี้อย่างมาก เนื่องจากทางร้านปกติจะเตรียมแหนมเนืองพร้อมทานออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ตัวแหนมเนืองสุทธิลักษณ์ที่บรรจุถุงภายในมีน้ำจิ้ม แผ่นแป้ง และแหนมเนืองจำนวน 5 ไม้ เอาไว้ประมาณ 35-50 ชุดในตู้เย็นตลอดเวลา ส่วนที่ 2 คือผักกาดแก้วและเครื่องเคียง จะเตรียมไว้สำหรับให้เพียงพอต่อการขายและสำรองการขายประมาณ 20-25 ชุด และส่วนสุดท้ายคือส่วนที่ 3 จะเป็นผักใบ 3 ชนิด (ผักแพว ผักชีใบเลื่อย ใบสะระแหน่) ที่เราปลูกเอง จะเตรียมไว้สำหรับการขายในแต่ละวัน แต่จะไม่ได้เตรียมไว้สำรอง

ทำให้เมื่อวันที่ 6 ม.ค.63 ลูกค้าท่านนี้เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้ซื้อแหนมเนืองพร้อมทาน หน้าร้านจำนวน 8 ชุด ปรากฎว่าในส่วนผักใบ ขาดไป 3 ชุด ทำให้ลูกค้าต้องรอประมาณ 20 นาที เพราะคุณเจี๊ยบ ต้องรีบขับรถกลับบ้านเพื่อไปตัดผักสดๆ ล้างทำความสะอาด และบรรจุใส่กล่อง มาให้ลูกค้าที่ร้านให้ครบ 8 ชุด ลูกค้าท่านนี้ใจดี และยิ้มแย้มแจ่มใส และบอกกับเราว่า ต้องซื้อให้ครบ 8 ชุด เพราะที่สำนักงานสำคัญทุกคน ทุกคนสั่งมาแล้วต้องได้ให้ครบทุกคน ทางเราฟังแล้วปลื้มมากๆ ค่ะ ขอบพระคุณลูกค้าท่านนี้อย่างมากนะค่ะ ถือว่าเป็นอีกกำลังใจหนึ่งของเรา ร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" อย่าง


ลูกค้าจากธนาคารกสิกรไทย ใจดี ยิ้มแย้ม และรอเราให้ครบ 8 ชุดค่ะ









สาระของคุณประโยชนของผัก 4 อย่าง และเครื่องเคียง 4 อย่าง

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น