บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ วันที่ ๒๙ พ.ย.๖๒: ออกร้านจำหน่ายอหนมเนืองพร้อมทาน ที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ตอนที่ 1/2

สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังจากเตรียมงานมากว่า 4 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงพฤหัสบดี สำหรับแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน บทหนักคือการเตรียมผักสดๆ จำนวน 200 กล่อง และเครื่องเคียงพร้อมทาน จำนวน 400 กระปุก เพื่อรองรับลูกค้าตลอดทั้ง 4 วันที่เตรียมสินค้า และสำหรับการนำแหนมเนืองพร้อมทานมาจำหน่ายที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ในวันที่ 29 พ.ย.62 ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 12.00 น. แต่เนื่องจากเกรงว่าจะไม่พอจำหน่าย จึงตัดสินใจทำเพิ่มมาอีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อมาถึงจุดตั้งแผงจจำหน่ายที่ผู้ใหญ่ใจดีประสานงานจองไว้ให้ ตั้งโต๊ะปุ๊บ เรียกแขกปั๊บ ขายกันแทบไม่ทันครับ เพราะเนื่องจากผู้ใหญ่มาช่วยเชียร์ และมีเจ้าหน้าที่ใน "วิทยุการบินฯ" เคยได้ทดลองทานแหนมเนืองพร้อมทานผักสดๆ ของ "บ้านอร่อย ๒๕" ที่ทางเราปลูกเองด้วยค่ะ จึงทำให้มือเป็นระวิง เนื่องจากส่วนใหญ่ลูกค้าจะอุดหนุนหลายชุดค่ะ ประมาณสัก 10.00 น. สินค้าก็เกือบหมด ถึงเวลาเที่ยงก็เก็บสินค้าที่เหลือกลับบ้าน เื่อไปจำหน่ายต่อให้กับลูกค่าประจำช่วงบ่าย



เน้นโชว์ผักสดและเครื่องเคียงเป็นหลักค่ะ ส่วนชุดพร้อมทานจะอยู่อีกด้านค่ะ
เรียกว่า พอชิมเสร็จ ลูกค้าจะได้หิ้วแหนมเนืองพร้อมทานได้เลยค่ะ





ลูกค้าที่วิทยุการบินฯ น่ารักทุกท่าน ชิมแล้วช็แปแทบทุกท่านเลยค่ะ


 





ลูกค้าที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ทุกๆ ท่านน่ารักมากๆ ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี อาจารย์เอ็ดดี้ภราดร ที่ส่งเสริมให้โครงการบ้านอร่อย ๒๕ ซึ่งเป็นต้นแบบของการส่งเสริมอาชีพครอบครัวคนพิการ ที่ทางเราพยายามจะดำเนินการให้เป็นตัวอย่างกับครอบครัวคนพิการทั่วประเทศครับ

มีลิงก์บทความเบื้องหลัง อีกตอนด้วยนะครับ
https://baanaroi25.blogspot.com/2019/10/blog-post_21.html

สาระของคุณประโยชนของผัก 4 อย่าง และเครื่องเคียง 4 อย่าง



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น