บทความพิเศษ "บ้านอร่อย ๒๕" @ เมื่อวันที่ ๒๒ มิ.ย.๖๒: บ้านอร่อย ๒๕ สำหรับเราคือความหมายของคำว่า "ครอบครัว" และมากกว่าการทำธุรกิจ

สวัสดีครับทุกท่าน บทความพิเศษตอนนี้ ผมอยากนำเสนอให้ผู้อ่านได้มีมุมมองอีกมุมหนึ่ง ของ "บ้านอร่อย ๒๕" ที่นอกจากจะทำเพื่อเป็นโครงการต้นแบบให้คนพิการและครอบครัวแล้ว แน่นอนว่าบ้านหลังแรกหลังนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกิจการของ "ครอบครัวลิ้มนนทกุล" ของเราแล้ว เพื่อเป็นการลองผิดลองถูก เป็นประโยชน์ในอนาคตอันใกล้นี้ เรายังมีทัศนคติอีกว่า ไม่อยากให้ลูกสาวไปเที่ยวเล่นที่ไหน อยากให้มีทักษะในการขายของ เพราะเมื่อว่างหรือช่วงวันหยุดจะได้ช่วยครอบครัว ทำงานตามเวลาที่มี จะได้รู้จักกับการทำงานตั้งแต่เด็ก โตขึ้นจะได้มีความเข้าใจว่าการทำงานต้องใช้ทักษะใดบ้าง

ดังนั้นแล้ว "บ้านอร่อย ๒๕" จึงมีความหมายไม่ใช่เพียงการทำธุรกิจ แต่มีความหมายมากกว่านั้น ทั้งเป็นต้นแบบธุรกิจเพื่อสังคมและชุมชน ยังเป็นแหล่งเรียนรู้ ฝึกทักษะให้กับลูกสาว ควบคู่กันไปด้วย


คุณเจี๊ยบ ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล ถ่ายกับลูกสาว หนูนา ชณธร ลิ้มนนทกุล



หนูนา กำลังจัดเรียงสินค้า ทั้งในตู้เเย็น และบนชั้นวางสินค้า




เทนิคการจัดเรียงสินค้าของ "บ้านอร่อย ๒๕"

เรียงสินค้าเสร็จ ทางบ้านอร่อย ๒๕ มีที่นั่งพักให้เจ้าหน้าที่ และสำหรับลูกค้าด้วย

เราพยายมให้ "บ้านอร่อย ๒๕" เป็นบ้านสำหรับทุกคนที่เข้ามาซื้อสินค้าครับ
 เรามีแนวคิดว่า "เราเลือกให้คุณ" แล้ว ลองแวะเข้ามาทักทาย มาตากแอร์เย็น เรามีน้ำดื่มผลไม้เย็นๆ มีแหนมเนืองอร่อยๆ คู่กับผักสด สะอาด ส่วนหนูนา ชณธร ลิ้มนนทกุล จะมาที่ร้านเป็นระยะๆ เช่น หลังเลิกเรียน หรือช่วงวันหยุด ครับ


เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8


บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น