บ้านอร่อย ๒๕ @ ๒๘ พ.ค.๖๒: "บ้านอร่อย ๒๕" เป็น "มากกว่าธุรกิจ" อีกเหตุผลหนึ่งของข้อดีสำคัญคือ จะเป็นพื้นที่เรียนรู้ฝึกฝนให้กับลูกสาว

สวัสดีครับทุกท่าน บทความนี้ผมขอนำเสนอแนวคิด "มากกว่าธุรกิจ" ซึ่งผมจะนำบทความลักษณะนี้แทรกเป็นระยะๆ นะครับ เริ่มจากบทความนี้ตรงที่นอกเหนือแนวคิดอื่นๆ แล้ว ที่จะได้นำมาแบ่งปันในตอนที่เกี่ยวข้องต่อไปนั้น ผมกับภรรยาเราคุยกันตลอดว่า ยุค 4.0 โซเชียลเน็ตเวิร์คนี้ เด็กเล็กเด็กโตจะติดมือถือมากๆ ครอบครัวเราจะห้ามลูกไม่ให้ใช้มือถือ คือหมายถึง ไม่ให้ใช้มือถือเลย และเราสังเกตเห็นว่า ลูกสาวชอบคิดเงิน ชอบกดเครื่องคิดเลข ชอบซื้อของเล่นมาเล่นขายของนับธนบัตรแลกเหรียญ

ดังนั้นร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" จะกลายเป็นการเล่นจริงของลูกสาวด้วย เพราะทำให้ลูกสาว รีบทำการบ้าน หรือไปนั่งทำการบ้านในร้าน ทำเสร็จแล้วจะมาคุมเครื่องคิดเงิน ได้ทอนเงินจริงๆ ลูกได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ฝึกการพูดจากกับลูกค้า ได้เรียงสินค้า เราสองคนคุยกันว่า แค่เพียงเหตุผลนี้เรื่งเดียวก็สุดคุ้มแล้ว ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" จะทำให้ลูก รู้จักการทำมาหากินตั้งแต่เด็ก ไม่เกี่ยงงาน แบ่งเวลาเรียนเวลาเล่น เวลาช่วยพ่อแม่ รู้จักคุณค่าของเงิน ไม่จดจ่อกับมือถือจนเกินไป ใช้เท่าที่จำเป็น





คุณเจี๊ยบ ชนัญชิดา กำลังจัดเรียงสินค้าในร้าน "บ้านอร่อย ๒๕"





ระบบกล้องวงจรปิดออนไลน์คุณภาพสูงของ "บ้านอร่อย ๒๕"


เด็กโตกว่า 10 ขวบ กำลังคิดเงินให้กับลูกค้าประจำเด็กน้อย

ลูกค้าตัวน้อยขาประจำกำลังรอใบเสร็จรับเงิน


เด็กน้อยกำลัง นับ จัดเรียง สินค้า กับ จนท.ขาย



เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8



บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น