บ้านอร่อย ๒๕ @ วันที่ ๕ ม.ค.๖๒: งานประจำเมื่อผักใบงอกต้องรีบตัด คัดสรร และทำความสะอาดเก็บไว้

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวัน ที่ทางเราอยากนำเสนอ ว่าเมื่อไหร่ที่ผักทั้ง 3 ชนิด คือ ผักแพว ผักชีใบเลื่อย และใบสะระแหน่ งอกขึ้นมาใหม่พร้อมที่จะให้ตัด คัดสรร และทำความสะอาดเพื่อเก็บไว้สำหรับประกอบเป็นชุดผัก ให้กับแหนมเนืองพร้อมทานแบรนด์สุทธิลักษณ์ ที่มีคุณภาพได้มาตราฐานอยู่แล้ว หน้าที่สำคัญของลูกค้าที่ชอบทานแหนมเนืองก็คือ ผักและเครื่องเคียงที่สดสะอาด เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องผักอย่างมาก ดังนั้น แม้ว่าจะต้องเหนื่อย เราก็อยากที่จะปลูกผักเองเพื่อความสดใหม่ของวัตถุดิบค่ะ ในอนาคตอันใกล้นี้เมื่อยอดขายแหนมเนืองพร้อมทานเพิ่มมากขึ้น เรากำลังสนใจที่จะปลูกเป็นแปลงผักที่จะสามารถตอบสนองร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่จะเพิ่มสาขา และจำนวนชุดของแต่ละสาขาที่จะขายเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ ทางเราจะค่อยๆ พัฒนาแหล่งวัตถุดิบที่ดีให้กับลูกค้า รวมถึงการเพิ่มสาขาให้เพียงพอต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ


ผักแพวที่งอกเพิ่มขึ้นหลังการตัดครั้งใหญ่ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนค่ะ


ใบสะระแหน่กำลังโตงอกงามตามมาติดๆ ค่ะ





สาระของคุณประโยชนของผัก 4 อย่าง และเครื่องเคียง 4 อย่าง

เรียนเชิญทุกท่าน เข้ามาแวะเยี่ยมซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่ "บ้านอร่อย ๒๕" ได้เลือกไว้ให้ท่านแล้ว ลองซื้อไปทาน หากท่านชอบในสิ่งที่เราเลือก ก็แวะมาเป็นลูกค้าประจำได้ตลอดเวลาครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 15.00 - 20.00 น.  ติดต่อสอบถาม หรือต้องการบริการจำหน่ายนอกเวลา ที่มือถือ คุณเจี๊ยบ 097-229-2345

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อสินค้า: คุณเจี๊ยบ (นางสาวชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล) มือถือ 097-229-2345
ติดต่อประสานงาน: คุณปรีดา ลิ้มนนทกุล มือถือ 086-314-7866
ลิงก์แผนที่ "บ้านอร่อย ๒๕" https://goo.gl/maps/6cAxpjaaoMezJK6Y8

บ้านอร่อย ๒๕, แหนมเนืองสุทธิลักษณ์, แหนมแท่ง, หมูยอไร้แป้ง, สุทธิลักษณ์, อร่อละ ๒๕, อร่อยสำหรับทุกคน, ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น