บทความพิเศษ: 4 เมษายน 2563 @ ขอชมเว็บไซต์ของการไฟฟ้านครหลวง ที่ทำระบบการขอคืนเงินค้ำประกันการใช้ไฟฟ้า ง่าย สะดวก มากๆ ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน บทความพิเศษนี้ผมจะนำเรื่องดีๆ มาชื่นชมในเว็บนี้ ในสภาวะแบบนี้ละครับที่เราทุกคนต้องเผชิญกับสงครามโรค ที่ประเทศไหนบริหารจัดการได้ดี จะเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นอารยะไปโดยปริยาย ซึ่ง ณ ตอนนี้ เราอาจจะด้อยกว่า ญี่ปุ่น เกาหลี แต่เราดีกว่ายุโรป กับอเมริกา แล้ว ส่วนใหญ่ในความรู้สึกของผมคือ เพราะความเป็นคนไทยของเราที่จะร่วมไม้ร่วมมือเอาตัวรอดให้ได้เหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่าน และไทยก็จะได้รับการยอมรับไปทั่วโลก บทความนี้ผมขอชื่นชม เว็บไซต์ลงทะเบียนของการไฟฟ้านครหลวง นะครับ / ลิงก์เว็บหน้าลงทะเบียนครับ https://www.mea.or.th/content/detail/87/5287

เริ่มจากแยกเมนู "ลงทะเบียนขอคืนหลักประกัน" กับ "ขั้นตอนการลงทะเบียน" ดูเข้าใจง่าย ใช้งานง่าย ผมไม่ได้อ่านขั้นตอนการใช้งานเลย เพราะแค่หน้าแรกนี้ เราดูแล้วรู้เลยว่า หน้าต่อไปต้องง่ายเหมือนหน้าแรกแน่ๆ และเป็นเช่นนั้นจริงๆ พอเข้าหน้าต่อไปก็ง่ายมากๆ มี 2 เมนูสำคัญคือ

  • เมนู "บุคคลธรรมดา" ผมคลิกเมนูนี้ก่อนเลยครับ
  • เมนู "เพิ่มบัญชีแสดงสัญญา"

สำหรับเมนู "บุคคลธรรมดา" ต้องท้าวความว่าผมดูข่าวเนชั่น ช่วงคุณกนก คุณกนกพูดว่า ""
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น